Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Ghế hơi hình thú trong phim hoạt hình Cực Cool !!!

Ghế hơi, ghế hơi hình thú, ghế hơi hình thú như trong phim hoạt hình, Chiếc ghế được thiết kế theo hình những con thú vô cùng độc đáo mang đến cho ngôi nhà của bạn thêm phần thú vị, mới lạ.
Vỏ ghế mềm mại, nhiều màu sắc bắt mắt, dễ dàng giặt sạch bất cứ lúc nào. Phía trong được làm từ lớp ép nhựa cực chắc, có thể chịu được sức nặng lên đến 120kg, mang đến cho bạn cảm giác vô cùng êm ái và thoải mái.

- Thiết kế theo hình những con thú vô cùng độc đáo mang đến cho ngôi nhà của bạn thêm phần thú vị, mới lạ.


- Vỏ ghế mềm mại, nhiều màu sắc bắt mắt, dễ dàng giặt sạch bất cứ lúc nào.


- Phía trong được làm từ lớp ép nhựa cực chắc có thể chịu được sức nặng lên đến 120kg.


- Sản phẩm làm bằng hơi, bồng bềnh tạo cảm giác cực kỳ êm ái và thoải mái khi sử dụng.


- Khi không cần sử dụng, bạn có thể xì hết hơi và cất gọn gàng vào trong tủ. Rất thích hợp khi mang đi chơi, picnic, có thể dùng làm phao khi tắm biển...


- Có thể sử dụng làm quà tặng.
- Chiều cao: 30cm, đường kính: 35cm.



* Xuất xứ: Trung Quốc. Mỗi sản phẩm gồm 01 ghế + 01 bộ ống bơm, nên bạn có thể bơm căng phồng ghế bất cứ khi nào cần. Dụng cụ bơm đơn giản, nhanh gọn sẽ không tốn nhiều thời gian và sức lực cho bạn.


* Với mẫu mã bắt mắt, Ghế hơi hình thú ngộ nghĩnh sẽ tạo cho mọi người cảm giác luôn thoải mái, giúp bạn thư giãn… và tăng thêm vẻ sang trọng cho phòng khách của bạn. Ngoài ra Ghế hơi còn rất thích hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc những chuyến Picnic.



Mình bán với giá 125k / 1 cái
Các ban có nhu cầu liên hệ: 0916. 399. 002

1 nhận xét: