Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Ghế hơi hình thú CARTOON

Ghế hơi hình thú CARTOON
Lớp bên trong làm bằng nhựa cao su cao cấp, có độ đàn hồi cao.
Lớp bên ngoài bằng vải mềm mịn, có thể tháo rời để giặt giũ rất dễ dàng.Chất liệu vải cực tốt và an toàn với cả trẻ em vốn rất nhạy cảm.



_ Tiện ích: Ghế đệm hơi là một sản phẩm bán chạy vì sự tiện ích và đáng yêu của nó. Với cấu tạo có thể thay đổi thể tích dễ dàng, và khối lượng cực kì nhẹ, ghế đệm hơi là một sự lựa chọn trang trí không gì bằng và đặc biệt tiện lợi khi mang đi picnic hoặc đi xa.

Với mẫu mã bắt mắt, Ghế hơi hình thú ngộ nghĩnh sẽ tạo cho mọi người cảm giác luôn thoải mái, xua tan cảm giác mệt mỏi, giúp bạn thư giãn… và tăng thêm vẻ sang trọng cho phòng khách của bạn. Bạn có thể ngồi cả giờ đồng hồ trước máy tính, tivi… mà vẫn cảm thấy thích thú. Ngoài ra, chiếc ghế có thể biến hóa theo cách của người sử dụng mong muốn sao cho người ngồi trên nó thấy hài lòng nhất.



Nếu nhà bạn có em bé, Ghế hơi hình thú ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ là món quà thú vị cho căn phòng bé yêu thêm phần sinh động. Bé sẽ được sống trong thế giới đầy màu sắc với những nhân vật hoạt hình vui tính, dễ thương và một người bạn thân thiết…

Không cầu kì, sang trọng, không tốn nhiều chi phí nhưng mang lại cho bạn nhiều cảm xúc trải nghiệm nhất. Sắc màu ngộ nghĩnh, dễ thương trang trí cho ngôi nhà thêm mới lạ, thú vị… Êm ái, nhẹ nhàng cho tinh thần thêm thoải mái và cho cuộc sống của bạn bớt căng thẳng để sống yêu thương và sẻ chia cùng nhau.


Cách sử dụng Ghế hơi:
+ Bạn dùng bơm, bơm cho đến khi gần đầy hơi, bạn lồng phần vỏ ra ngoài và tiếp tục bơm cho đến khi ghế căng đầy.
+ Sau đó bạn nhấn phần đầu van cho bằng với mặt ghế. Thế là bạn đã có 1 chiếc ghế cực kì xinh xắn và đáng yêu.


Lưu ý : Hàng bán chạy nên mỗi lần về nhiều mẫu khác nhau, mình sẽ up hình đầy đủ về mẫu và sẽ up date các sản phẩm còn và hết hàng cho các bạn biết. Khi mua hàng các bạn có thể yêu cầu mua ghế hơi ở dạng bơm sẵn để khỏi tốn công bơm, hoặc ở dạng chưa bơm hơi để có thể tiện lợi mang đi xa, sản phẩm bán tặng kèm một cái bơm hơi mini cực kì đáng yêu và tiện dụng.
Mình bán với giá 125k / 1 cái

Các ban có nhu cầu liên hệ: 0916. 399. 002



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét