Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Ghế hơi hình thú: Mang lại cảm giác êm ái cho… vòng 3 của bạn!!

 Ghế hơi hình thú: Mang lại cảm giác êm ái cho… vòng 3 của bạn!!
Ghế hơi đem lại cho bạn cảm giác thật êm ái cho vòng 3 của mình và khi không cần sử dụng, bạn chỉ việc xì hơi là đã có thể gấp gọn nó lại và cất vào trong tủ.
Chiếc ghế này là sản phẩm được làm bằng… hơi như một chiếc bong bóng vậy. Bạn có thể ngồi lên nó đấy. Cảm giấc rất êm vào thoải mái. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm ngồi lên chiếc ghế hơi ngộ nghĩnh này vì nó được làm từ lớp ép nhựa cực chắc nên có thể chịu năng hơn… 100kg.

Khi không cần sử dụng, bạn chỉ việc xì hơi chiếc ghế, vậy là đã có thể gấp gọn nó lại và cất vào trong tủ. Như vậy còn có thể tiết kiệm được không gian đáng kể cho ngôi nhà của bạn nữa.

Không những trong nhà, bạn có thể mang chiếc ghế hơi này ra biển trong những ngày hè oi ả. Khi đến nơi, bạn chỉ cần đem đến bơm phao, thế là đã có ngay một chiếc ghế hơi ngồi ở bãi biển thật lạ, thật độc đáo mà không cần tốn tiền để thuê ghế như trước.

Nếu thích, bạn có thể đem cả ghế hơi… xuống biển bơi luôn (dĩ nhiên là chúng ta chỉ dùng phần hơi bên trong chứ không đem theo lớp vải ghế vì nó sẽ dơ mất).

Sản phẩm bao gồm một bộ ống bơm và ghế, nên bạn có thể bơm căng phồng ghế bất cứ khi nào cần. Dụng cụ bơm lại đơn giản, nhanh gọn nên sẽ không tốn nhiều thời gian và sức lực của bạn.

Bên cạnh đó là các kiểu dáng ghế vô cùng đa dạng phong phú, thoải mái cho bạn lựa chọn cho bạn và gia đình mình. Bạn cũng có thể mua làm quà rất tiện dụng và dí dỏm đấy.

Mình bán với giá 125k / 1 cái

Các ban có nhu cầu liên hệ: 0916. 399. 002

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét