Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Ghế hơi nhiều hình thù ngộ nghĩnh - Quà tặng hấp dẫn!!!!



Ghế hơi, Ghế hơi nhiều hình thù ngộ nghĩnh, Ghế hơi hình thú.Ghế hơi hình thú ngộ nghĩnh, Ghế hơi hình thú ngộ nghĩnh với giá cả rẻ nhất hiện nay

Hằng ngày phải nhìn hoài hình dạng những chiếc ghế trong nhà chắc bạn cũng đã chán ngán với những kiểu ghế đơn điệu? Bạn muốn thứ gì đó sáng tạo, màu sắc và vui vẻ hơn! Hãy thử chọn cho mình những chiếc ghế hơi hình con thú ngộ nghĩnh và đầy màu sắc vui tươi dưới đây.



Ghế hơi có lớp ngoài được làm bằng bông mềm mại, phía trong có lớp nilon rất dầy và bền chắc dùng để bơm hơi vào.
Đường kính 45cm, cao 30cm.
- Ghế hơi có thể chịu được sức nặng lên đến 120kg.
Mình bán với giá 125k / 1 cái
Các ban có nhu cầu liên hệ: 0916. 399. 002
- Ghế hơi với thiết kế độc đáo, dễ thương với nhiều hình thú ngộ nghĩnh và màu sắc cho bạn lựa chọn.
- Ghế bơm hơi là Món quà dễ thương cho bé yêu, giới trẻ và dân văn phòng. Quà tặng người yêu lý tưởng, quà 8/3, sinh nhật, quà noel, tặng giáng sinh, tặng năm mới vui nhộn



- Ghế bơm hơi lại gọn nhẹ, dễ dàng khi di chuyển, picnic dã ngoại, đặc biệt hữu ích khi tắm biển... ngồi êm ái, phao bơi xinh xắn. Bạn hoàn toàn có thể giặt sạch phần vỏ bất cứ khi nào bạn muốn


_ Cấu tạo: ghế hơi gồm 2 lớp
Lớp bên trong làm bằng nhựa cao su cao cấp, có độ đàn hồi cao.
Lớp bên ngoài bằng vải mềm mịn, có thể tháo rời để giặt giũ rất dễ dàng.Chất liệu vải cực tốt và an toàn với cả trẻ em vốn rất nhạy cảm.


_ Tiện ích: Ghế đệm hơi là một sản phẩm bán chạy vì sự tiện ích và đáng yêu của nó. Với cấu tạo có thể thay đổi thể tích dễ dàng, và khối lượng cực kì nhẹ, ghế đệm hơi là một sự lựa chọn trang trí không gì bằng và đặc biệt tiện lợi khi mang đi picnic hoặc đi xa.


Lưu ý : Hàng bán chạy nên mỗi lần về nhiều mẫu khác nhau, mình sẽ up hình đầy đủ về mẫu và sẽ up date các sản phẩm còn và hết hàng cho các bạn biết. Khi mua hàng các bạn có thể yêu cầu mua ghế hơi ở dạng bơm sẵn để khỏi tốn công bơm, hoặc ở dạng chưa bơm hơi để có thể tiện lợi mang đi xa, sản phẩm bán tặng kèm một cái bơm hơi mini cực kì đáng yêu và tiện dụng.
- Giúp căn phòng nhỏ xinh của bạn trở nên đáng yêu và sống động hơn.


- Thiết kế theo hình những con thú dễ thương: mèo Kitty, gấu Pooh, Pucca, Angry Bird, bò sữa…










- Một bộ ghế hơi gồm 3 phần: ruột ghế, vỏ ghế và một bơm hơi.
- Vỏ ghế được làm từ chất liệu bông mềm mại.
- Lớp ruột ghế được làm từ lớp ép nhựa cực chắc chịu được sức nặng lên đến 120kg
- Giúp bạn ngồi hàng giờ mà vẫn thấy dễ chịu, không bị mỏi.
- Khi không cần sử dụng, bạn có thể xì hết hơi và gấp gọn cất ngăn nắp vào tủ.
- Thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân và các bé…
Hãy cùng tô điểm cho căn nhà của bạn thêm phần sinh động và đáng yêu hơn với những chiếc Ghế hơi hình thú ngộ nghĩnh. Đây cũng sẽ là món quà hấp dẫn cho dành tặng bạn bè, người thân hay đặc biệt là các bé.




Để bơm ghế, đầu tiên bạn dùng bơm, bơm cho đến khi gần đầy hơi, bạn lồng phần vỏ ra ngoài và tiếp tục bơm cho đến khi ghế căng đầy. Sau đó bạn nhấn phần đầu van cho bằng với mặt ghế. Thế là bạn đã có 1 chiếc ghế cực kì xinh xắn và đáng yêu

Và thật tiện dụng hơn nữa khi không cần sử dụng ghế, bạn có thể xì hết hơi và gấp gọn lại cất ngăn nắp vào tủ. Đồng thời bạn cũng có thể mang theo khi đi chơi xa.


Ngoài ra, với đặc tính là ghế hơi mềm mại, tròn, không sắc nhọn, ghế hơi hình thú ngộ nghĩnh sẽ rất phù hợp để bạn mua cho bé yêu nhà mình đấy!





Các bé có thể thỏa sức ngồi, ôm, chơi cùng mà không lo bị tổn thương như các loại ghế nhựa hay gỗ thông thường, tuyệt đối an toàn cho các bé. Chưa kể hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu với các con thú mà bé thường thấy trên tivi chắc chắn sẽ giúp ghế hình thú ghi điểm rất nhiều và tạo sự thích thú cho các bé.
Còn gì tiện lợi hơn là một chiếc ghế hơi hình thú dễ dàng sử dụng với rất nhiều hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu đầy lôi cuốn này.




Tiện lợi – ngộ nghĩnh – đáng yêu – thời trang đó là những điều mà ghế hơi hình thú ngộ nghĩnh sẽ mang đến cho bạn.
Cách sử dụng Ghế hơi.

+ Bạn dùng bơm, bơm cho đến khi gần đầy hơi, bạn lồng phần vỏ ra ngoài và tiếp tục bơm cho đến khi ghế căng đầy.
+ Sau đó bạn nhấn phần đầu van cho bằng với mặt ghế. Thế là bạn đã có 1 chiếc ghế cực kì xinh xắn và đáng yêu.

Mình bán với giá 125k / 1 cái
Các bạn có nhu cầu liên hệ: 0916. 399. 002

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét