Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Ghế hơi ngộ nghĩnh - quà tặng độc đáo giá cực rẻ!!!!

Bạn có một ngôi nhà xinh xắn, dễ thương, một tổ ấm nơi có những người bạn thương yêu nhất trong đời, luôn sẽ chia, quan tâm và săn sóc lẫn nhau để cuộc sống luôn tồn tại những hạnh phúc trọn vẹn bên bạn. Một chút quan tâm, một chút thấu hiểu và một chút thay đổi để làm mới, và có khi nó sẽ mang lại nhiều niềm vui bất ngờ cho những người bạn yêu thương.


Vậy tại sao bạn không nghĩ đến việc thay mới từ những điều giản đơn nhất nhỉ! Một chút phá cách trong ngôi nhà, một sắc màu mới cho những góc nhỏ riêng tư, để bạn và gia đình sẽ cảm thấy được sự thoải mái, thích thú và cởi mở hơn với một không gian thật sự sống động trong ngôi nhà đầy ắp tình yêu của mình.

Chiếc ghế hơi này được thiết kế vô cùng đáng yêu và độc đáo. Phía trong có lớp nilon rất dầy và bền chắc dùng để bơm hơi vào. Khi gần đầy hơi, bạn lồng phần vỏ ra ngoài và tiếp tục bơm cho đến khi ghế căng đầy. Ghế có thể chịu được sức nặng lên đến 120kg. Khi không dùng đến bạn có thể cất gọn gàng. Bạn hoàn toàn có thể giặt sạch phần vỏ bất cứ khi nào bạn muốn. Đi kèm sản phẩm là 1 chiếc bơm nhỏ giúp bạn bơm hơi dễ dàng

Chất liệu: VỎ BẰNG VẢI BÔNG.
Kích thước: ĐƯỜNG KÍNH: 45CM, CHIỀU CAO: 30CM
Những chiếc salon với những tông màu cố định trong ngôi nhà bạn trở nên cũ kĩ và đơn điệu, bạn muốn thay đổi hay có thể là thêm mới để tìm kiếm một không gian sống trở nên gần gũi, ấm cúng và thân thiện hơn cho chính mình cùng gia đình. Đặc biệt là đối với gia đình có những em bé dễ thương, hiếu động thì những chiếc ghế hơi hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu với nhiều màu sắc, hình dáng chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Khi bạn đặt chân trở về ngôi nhà thân yêu của mình sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.Không chiếm quá nhiều không gian trong ngôi nhà bạn, lại vừa mang lại cho ngôi nhà bạn những sắc màu phong phú lạ mắt và vô cùng thú vị. Khi không cần sử dụng, bạn chỉ việc xì hơi chiếc ghế, và có thể gấp gọn nó lại cất vào trong tủ vật dụng của bạn. Như vậy những chiếc ghế hơi này còn có thể tiết kiệm được không gian đáng kể cho ngôi nhà của bạn nữa. Đặc biệt, bạn có thể giặt sạch phần vỏ bất cứ khi nào bạn muốn. Chiếc ghế có thể biến hóa theo cách của người sử dụng mong muốn sao cho người ngồi trên nó thấy thoải mái nhất.
- Gối được làm bằng bông mềm mại, phía trong có lớp nilon rất dầy và bền chắc dùng để bơm hơi vào.
- Ghế có thể chịu được sức nặng lên đến 120kg.
- Thiết kế độc đáo, dễ thương với nhiều hình thù ngộ nghĩnh và màu sắc cho bạn lựa chọn.
- Món quà dễ thương cho bé yêu, giới trẻ và dân văn phòng.
- Gọn nhẹ, dễ dàng khi dịch chuyển. Bạn hoàn toàn có thể giặt sạch phần vỏ bất cứ khi nào bạn muốn.

Ngoài ra, Ghế hơi hình thú ngộ nghĩnh còn thích hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc những chuyến Picnic vì khi không dùng đến bạn có thể xì hơi và cất đi.
Mình bán với giá 125k / 1 cái
Các ban có nhu cầu liên hệ: 0916. 399. 002


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét